หากคุณกำลังรู้สึกสนใจหัว RELX infinity แต่ว่ามีความสงสัยว่าจริง ๆ แล้วมีรสอะไรบ้างหรือรสไหนอร่อย ถึงราคาจะเริ่มต้นแค่หลักร้อยแต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ ไม่ต้องกังวลไปเดี๋ยวเราจะพาไปดูว่ามีทั้งหมดกี่รสและควรลองรสไหน 

หัว RELX infinity มีรสอะไรบ้าง 

สำหรับหัว RELX infinity บอกเลยว่ามีรสหรือกลิ่นให้เลือกเยอะถึง 35 กลิ่น ได้แก่ 

กลิ่นองุ่นสกัดเข้มข้น, กลิ่นสตรอเบอรี่สกัดเข้มข้น, กลิ่นถั่วเขียวสกัด, กลิ่นน้ำโค้กโคล่าดั้งเดิม, กลิ่นใบมิ้นต์สกัด, กลิ่นแตงโม, กลิ่นส้มสกัด, กลิ่นใบยาสูบดั้งเดิม, กลิ่นมะม่วงสุกเข้มข้น, กลิ่นเมล่อน, กลิ่นสับปะรดผสมมะพร้าว, กลิ่นเสาวรส, กลิ่นน้ำฝรั่ง, กลิ่นชาพีช, กลิ่นส้มยูซุ, กลิ่นชาเขียวมะลิ, กลิ่นแอปเปิลเขียว, กลิ่นใบยาสูบ, กลิ่นแอปเปิลผสมองุ่น, กลิ่นน้ำมันมะพร้าว, กลิ่นรูทเบียร์, กลิ่นน้ำสไปรท์, กลิ่นลิ้นจี่, กลิ่นมะนาวโซดา, กลิ่นยาสูบเย็น, กลิ่นมิ้นต์เลม่อน, กลิ่นบลูเบอรี่, กลิ่นกาแฟลาเต้, กลิ่นไอศกรีมเผือกหอม, กลิ่นชานมเย็นโบราณ, กลิ่นชาหลงจิ่ง, กลิ่นชาอู่หลง, กลิ่นมิ้นต์เย็น, กลิ่นชามะนาว, กลิ่นกล้วย 

หัวน้ำยา RELX รสไหนอร่อย  

ในเมื่อเห็นว่าหัว RELX มีมากถึง 35 กลิ่นและเลือกไม่ถูกไม่ต้องกังวลไปเลยมี 5 กลิ่นแนะนำ ดังต่อไปนี้ รับรองว่าได้ฟิลการสูบแตกต่างและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน 

1. ชามะนาว 

เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ เลยยากจะหาแบรนด์ไหนทำได้ แต่ RELX ทำได้และยิ่งมาพร้อมกับความเปรี้ยวอมหวานสดชื่นลงตัวนะยังไงก็ตกหลุมรัก 

2. ชานมโบราณ 

ไหนใครชอบกินชานมไข่มุกรสชานมเย็นโบราณแบบไทย ๆ กลิ่นนี้ยังไงก็ตอบโจทย์ ยิ่งมาพร้อมกับความหวานนุ่มชุ่มคอไม่เหมือนใครด้วยแล้วบอกเลยว่าต้องลอง 

3. ลิ้นจี่ 

กลิ่นหอมหวานละมุนอมเปรี้ยวนิด ๆ สูบแล้วอร่อยทุกคำจนอยากซ้ำหลาย ๆ รอบ 

4. น้ำสไปรท์ 

กลิ่นหวานสดชื่นชุ่มคอ ผสมผสานกับความซ่าบาดใจสูบเมื่อไหร่สดชื่นเมื่อนั้น 

5. แอปเปิลผสมองุ่น 

กลิ่นหอมหวานสดชื่นสะใจ ยิ่งอมเปรี้ยวหน่อย ๆ นะบอกเลยว่าอย่างกับกินแอปเปิลและองุ่นทั้งสวน  

ความโดดเด่นด้านอื่น ของ RELX 

หัว RELX กลิ่นว่าโดดเด่นแล้วใช่ไหม บอกเลยว่ายังไม่หมด ยังมีความโดดเด่นด้านอื่น ๆ ด้วย  

  • จำนวนคำการสูบเริ่มต้น 450 – 600 คำ  
  • มีทั้งแบบ 1 หัวและ 2 หัว เลือกได้ตามความต้องการ 
  • ความเข้มข้นของนิโคติน เลือกได้ตั้งแต่ 3 – 5% อยากได้ฟิลสบาย ๆ หรือฟิลแน่นอิ่มเต็มปอดกันเลือกได้  
  • ใช้งานได้ทันทีไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยา 
  • ใช้คอยล์แบบเซรามิกคอยล์ ช่วยให้กลิ่นและรสชาติชัดเจนเข้มข้นตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย 

สรุปได้ว่าหัว RELX infinity มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 35 กลิ่น โดยแต่ละกลิ่นโดดเด่นแตกต่างกันไป แต่โดยหลัก ๆ แล้วมีครอบคลุม 2 กลิ่นแนวผลไม้และกลิ่นแนวเครื่องดื่ม โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความหวาน, ความเปรี้ยวและความเย็นซ่าเข้าด้วยกัน ใครชอบสายนี้แนะนำให้ลอง