หากคุณรู้สึกสนใจหัว RELX แต่ยังมีคำถามมากมายในหัว เช่น ราคาเท่าไหร่ อันตรายหรือไม่ ใช้งานได้นานไหม? ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจได้สักทีไม่ต้องกังวลไป เรามีข้อดี – ข้อเสียของแบรนด์นี้มาฝาก  

หัว RELX มีข้อดียังไง  

อยากรู้ข้อดีของหัว RELX ใช่ไหม เดี๋ยวเราจะพาไปดู บอกเลยว่าเป็นข้อดีที่สามารถตอบได้ทุกคำถามที่คุณกำลังสงสัยได้อย่างแน่นอน 

1. ราคาถูกมาก   

ใครอยากได้มาครอบครองบอกเลยว่ามีแค่แบงก์แดงใบเดียวก็สามารถซื้อได้เพราะราคาแค่ 99 บาทต่อหัวเท่านั้น  

2. ใช้งานง่ายสุด   

ใครเป็นมือใหม่ไม่เคยใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนหรือแม้กระทั่งของแบรนด์ RELX บอกเลยว่าไม่มีปัญหา วิธีใช้งานง่ายมาก ๆ แค่ซื้อหัวพอตมานำไปใส่กับพอตก็พร้อมสูบได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาเติมน้ำยาด้วยตัวเอง เพราะเป็นพอตแบบปิดหรือ Close System นั่นเอง 

3. ฟิลการสูบหลากหลาย 

ด้วยความที่มาพร้อมกับรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างความหวานและความเย็นหลายระดับได้อย่างลงตัว ทำให้มั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ฟิลการสูบของแต่ละคนได้อย่างครอบคลุม  

4. ชาร์จ 1 ครั้งใช้งานได้ยาวนานมาก    

หัวพอตมาพร้อมความจุน้ำยาขนาด 2 ML การชาร์จ 1 ครั้งจึงทำให้สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน และจำนวนคำการสูบได้มากถึง 350 – 450 Puff อีกด้วย  

5. ไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด   

เนื่องจากหัวพอตถูกออกแบบมาให้ปลอดภัยต่อการใช้งานและมีลักษณะการเผาไหม้ที่ต่างจากพอตบุหรี่ทั่วไปทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายตามมา 

ข้อเสียของพอต RELX 

สำหรับข้อเสียหลัก ๆ ของหัว RELX มีอยู่เพียงแค่ 1 ข้อ นั่นคือ ไม่สามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ เนื่องจากเป็นระบบปิด หากน้ำยาหมดมีเพียงแค่ต้องเปลี่ยนหัว ด้วยการถอดหัวเก่าและใส่หัวใหม่เข้าไปแทน 

หัวพอตของ RELX เหมาะกับใครบ้าง 

ด้วยความหลากหลายและฟังก์ชันการใช้งานครบครันของหัว RELX ทำให้เหมาะกับสายสูบหลายรูปแบบ ได้แก่ 

  • คนที่เป็นมือใหม่ ใครยังไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนควรลองเพราะใช้งานง่ายมาก 
  • คนที่เป็นมือโปร อยากสูบเท่าไหร่ สูบตอนไหนก็เลือกสูบได้ทุกเมื่อที่ต้องการ  
  • คนที่อยากได้ความสะดวก ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นที่มีขนาดเล็ก, กะทัดรัดและพกพาง่ายไปไหนมาไหนก็ไม่มีปัญหาน้ำยารั่วไหลรั่วซึม 
  • คนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเลิกบุหรี่  
  • คนที่ชอบกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนิดที่หากได้ลองสูบของทางแบรนด์และสูบแบรนด์อื่น ๆ ก็จะรู้เลยว่ามีความแตกต่างกันยังไงและแบบไหนคือของ RELX 

จากรายละเอียดข้างต้นสามารถสรุปได้ว่าหัว RELX นั้น โดดเด่นตอบโจทย์ความต้องการของสิงห์อมควันได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นความจุของปริมาณน้ำยา จำนวนครั้งที่สูบ หรือฟิลลิ่งที่ได้ แต่ก่อนตัดสินใจซื้อก็อย่าลืมข้อเสียเพียงหนึ่งอย่าง นั่นก็คือ ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ตามความต้องการนั่นเอง